Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DU LỊCH MINH GIANG

Được thành lập từ năm 2005, Minh Giang Tour chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải, cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Tại Minh Giang tour, chúng tôi hiểu rằng kinh doanh không phải chuyện quá khó, tìm kiếm lợi nhuận từ lĩnh vực kinh doanh đó không phải không làm được. Nhưng chúng tôi mong muốn nhiều hơn thế. Theo đuổi ước mơ chinh phục và khám phá những miền đất mới, sau hơn 7 năm kinh nghiệm, Ban giám đốc Minh Giang tour đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh, không chỉ dừng lại ở việc cho thuê xe, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ lữ hành nội địa và quôc tế với mong muốn đem lại cho những người yêu và có nhu cầu du lịch những chuyến đi có thật nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ thông qua các tour du lịch trọn gói.

Xuất phát từ mong muốn tìm kiếm sự khác biệt trong kinh doanh so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực, năm 2013 chúng tôi đặc biệt quan tâm đến những chương trình “Du lịch từ thiện”.Là doanh nghiệp tiên phong trong chương trình “Du lịch từ thiện”. Hướng đi mới này chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cũng như cách nhìn mới về du lịch. Như cách hiểu thông thường, du lịch là đi miền đất mới nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, khám phá hay nghỉ dưỡng.Với Minh Giang Tour, khách hàng của chúng tôi còn được hơn thế nữa. Hãy cùng đi và chia sẻ với chúng tôi, chia sẻ với những mảnh đời còn thiếu may mắn trên khắp miền đất  hình chữ S của chúng ta, để rồi sau những chuyến đi ấy, ít hay nhiều du khách sẽ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, sống yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đó mới là mục đích thực sự của cuộc sống.

Với Minh Giang tour, du khách sẽ thực sự được “tận hưởng ước mơ khám phá”. Đó là slogan mà chúng tôi đã xây dựng, đang thực hiện và sẽ phát triển nó một cách mạnh mẽ và bền vững trong tương lai. Chúng tôi không chỉ là những nhịp cầu kết nối trái tim du khách với những con người khó nghèo nơi những miền đất thiếu thốn vật chất nhưng đẹp với núi non song nước và tấm lòng mến khách, biết trân trọng tình yêu thương chia sẻ ấy mà chúng tôi thật sự là những thành viên tham gia vào các hoạt động của du khách

Đó cũng chính là lý do tại sao, đội ngũ nhân sự của Minh Giang tour ngoài những thành viên được đào tạo chuyên môn có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ lữ hành thì các thành viên khác được tuyển chọn đều là những thành viên đã từng là du khách tham gia vào những chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi có chung ước mơ, có hoài bão lớn và đều mong muốn du khách được thực sự “tận hưởng ước mơ khám phá”.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Công ty chúng tôi cam kết mang đến quý vị sự hài lòng trên mỗi bước đồng hành.

DỊCH VỤ THUÊ XE ÔTÔ

Cho thuê xe 4 chỗCho thuê xe 7 chỗCho thuê xe 16 chỗ
Cho thuê xe 29-30 chỗCho thuê xe 35 chỗCho thuê xe 45 chỗ

  Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khoẻ & thành công!  Trân trọng cảm ơn! Mọi Thông tin Chi Tiết Quý Khách Vui Lòng Lien Hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DU LỊCH MINH GIANG

Địa chỉ: Số 15, ngõ 2, Tây Sơn, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội 

Tel: 0439949166/0439995032 / Fax: 0437894164 

Email: [email protected]

Web: http://minhgiangtour.com